in

Kinh_nghiệm_du_lịch_london

#KINH_NGHIỆM_DU_LỊCH_LONDON
🍅–Du lịch London, Anh Quốc được đánh giá là một trong những trải nghiệm đắt đỏ. Tuy nhiên bạn vẫn có thể du lịch London tự túc, giá rẻ và tiết kiệm bằng cách đặt phòng khách bình dân, săn vé bay giá rẻ, sử dụng phương tiện công cộng, có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và ăn uống tiết kiệm…
———-🌹🌹———-
👉 Sau đây là một số địa chỉ ăn uống ngon, bổ, rẻ nên ghé qua khi du lịch London, Anh để tiết kiệm chi phí.
🍀 1/ Chợ Berwick Street
✴ Berwick Street là một khu chợ đường phố chính thống ở London, nằm giữa đường Broadwick Street & Peter Street ngay trung tâm Soho.
✴ Tại đây, bạn có thể thưởng thức bánh mì kẹp đậm chất Việt Nam ở Banhmi11, pizza nóng hổi ở Pizza Pilgrims hay burger nhân thịt ngon lành ở Tongue ’n Cheek…Ngoài ra còn rất nhiều cửa hàng bán bánh ngọt, hoa quả, mỳ, món Ấn, Trung, Thái…với mức giá trung bình chỉ 5 bảng Anh.
🍀 2/ Chợ Borough
🍂 Chợ Borough là một trong những địa chỉ ăn uống ngon, giá rẻ và chất lượng nên đến nhất khi du lịch London, Anh. Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của Vương quốc Anh mà còn nhiều món ăn đặc sắc của cả thế giới. Borough còn là một trong những khu chợ sầm uất nhất nước Anh.
🍂 Cũng giống như khu chợ Berwick Street, bạn có thể ghé chợ Borough để ăn trưa với 5 bảng Anh và thưởng thức những món ngon đường phố London khác với giá siêu rẻ. Vào thứ 2 và thứ 4, chợ khá thưa thớt và chỉ mở cửa phục vụ bữa trưa từ 10am – 3pm; còn vào thứ 5 chợ sẽ mở từ 11am-5pm, thứ 6 từ 11am-6pm và thứ 7 là 8am-5pm.
————💚💚————
🎯Website: http://www.vietnambooking.com/ve-may-bay
📞Hotline: 08 3827 0404 và 04 3732 2333
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Biết chấp nhận và biết hài lòng là một trong những yếu tố quan trong quyết định sự hạnh phúc.

Ở việt nam, hành động ôm và hôn má của 1 chàng trai dành cho 1 cô gái nhưng chưa nhận được sự