in

Ẩm_thực_đó_đây

#ẨM_THỰC_ĐÓ_ĐÂY
💰💰Bạn thường có thể chi trả tối đa bao nhiêu tiền cho 1 bữa tối? Với nhà hàng Dinner In The Sky (Bỉ), để thưởng thức 1 bữa ăn tại đây, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 570 euro.
————🗽—
😱 Thông thường khi nghe đến thông tin này, hầu hết mọi người đều kinh ngạc và thắc mắc vì sao lại có sự chênh lệch về giá đến như vậy. Vâng, giống như tên gọi của nó, Dinner In The Sky là 1 nhà hàng trên không. Các thực khách sẽ được treo lơ lửng trên không trung ở độ cao 50m so với mặt đất trong hàng giờ liền. Các món ăn đặc sắc, hấp dẫn được các đầu bếp nổi tiếng chế biến và phục vụ tại chỗ. Vừa ăn, thực khách vừa được chu du trên không trung để ngắm nhìn thành phố từ trên cao.
–🍅–Là 1 loại hình kinh doanh mới lạ, Dinner In The Sky trở thành 1 trào lưu và lan rộng hơn 45 quốc gia khắp thế giới.
↘ Hiển nhiên, đối tượng hướng tới của Dinner In The Sky là tầng lớp trong giới thượng lưu. Tuy nhiên, với những bạn muốn tìm kiếm cảm giác mới lạ thì việc tiết kiệm tiền để 1 lần đặt chân đến Bỉ và thưởng thức các món ăn ngon tại Dinner In The Sky cũng không phải là 1 chuyện không tưởng ấy nhỉ?
😍😍 Ad được biết thêm thông tin Dinner In The Sky đã tổ chức thử nghiệm thành công tại TP.HCM vào tháng 11/2015. Đã tiếp tục phục vụ khách hàng trong những ngày cuối đón Tết Bình Thân.
🌻 Nhắc đến cuối năm thì luôn gắn liền với các kì nghỉ dưỡng. Các mem có kế hoạch du lịch thì sớm book vé ngay từ bây giờ để tiết kiệm chi phí nhé!
————💢💢————
🎯Đặt vé: http://www.vietnambooking.com/ve-may-bay
📞Liên hệ hotline: 08 3827 0404 và 04 3732 2333
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Độc_đáo_văn_hóa_ngủ_trưa_của_người_tây_ban_nha

Maldives_thiên_đường_tình_yêu