in

Độc_đáo_văn_hóa_ngủ_trưa_của_người_tây_ban_nha

#ĐỘC_ĐÁO_VĂN_HÓA_NGỦ_TRƯA_CỦA_NGƯỜI_TÂY_BAN_NHA
🐔 Khoa học đã chứng minh rằng ngủ trưa khoảng 10 đến 20 phút sau bữa ăn sẽ rất tốt cho sức khỏe, tăng tuổi thọ và giúp bạn làm việc hiệu quả hơn trong nửa ngày còn lại.
🔶 Tuy nhiên, nhiều du khách đến Tây Ban Nha sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ với văn hóa ngủ trưa độc lạ của người dân tại đây. Giấc ngủ trưa của họ có thể kéo dài từ 2 đến 4 giờ. Đừng cảm thấy ngạc nhiên khi bạn thường xuyên bắt gặp khung cảnh vắng lặng đến lạ thường trên đường phố trong khung giờ trưa tại Tây Ban Nha hay có bạn bè Tây Ban Nha rủ bạn ăn trưa vào lúc 15 giờ hay 17 giờ nhé.😜😜
———–🗽———–
✨ Văn hóa ngủ trưa – “siesta” trở thành nét vắn hóa đặc trưng của Tây Ban Nha. Đó là lý do hằng năm tại Tây Ban Nha cuộc thi… “vô địch ngủ trưa” được tổ chức tại Madrid và thu hút được khá nhiều người đến tham dự. Quy định cuộc thi là người nào ngủ được 20 phút trong tiếng ồn ào của ban trưa sẽ là người chiến thắng và bạn tin không đã rất nhiều người thắng giải.
☀ Giấc ngủ trưa quá dài khiến người Tây Ban Nha bị đánh giá là nhịp sinh hoạt lộn xộn. Nhận thấy được điều đó nên trong 1 vài năm trở lại đây người dân đã điều chỉnh lại giờ ngủ trưa hợp lý hơn để bắt nhịp với xu thế phát triển chung của thế giới.
➡ Ngoài văn hóa ngủ trưa độc đáo, Tây Ban Nha còn nổi tiếng thế giới là xứ sở của lễ hội bò tót, lễ hội cà chua kèm theo đó là hàng hoạt những điểm đến hấp dẫn khác.
———-✴✴———-
🎯Đặt vé: http://www.vietnambooking.com/ve-may-bay
📞Liên hệ hotline: 08 3827 0404 và 04 3732 2333
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Lễ_hội_hóa_trang_carnival(ý)

Ẩm_thực_đó_đây