in

Quán_cà_phê_lạnh_nhất_sài_gòn

#QUÁN_CÀ_PHÊ_LẠNH_NHẤT_SÀI_GÒN
🗻 Bạn thích quán cà phê phong cách như thế nào? Sang trọng, tinh tế; Cổ điển, lãng mạn hay thiên về yếu tố độc đáo, phá cách?
Nói về sự độc đáo ad sực nhớ ngay đến quán cà phê đang sốt xình xịch trong vài tháng trở lại đây tại Sài Gòn với phong cách mùa đông có “1 không 2”
———–🍅———–
🍁🍁 Nằm trên đường Trường Chinh (Quận Tân Phú, TP.HCM) quán Ice Coffee được thiết kế toàn bộ bằng băng đá độc đáo, lạnh đến -10 độ C và để chịu độ lạnh này, các bạn trẻ phải khoác cho mình chiếc áo choàng bằng lông và đôi găng tay để giữ nhiệt cho cơ thể.
🍓 Khác với những quán cà phê thông thường, khi vào Ice Coffee bạn sẽ thích thú ngay với lối thiết kế độc đáo, hấp dẫn như bàn ghế, quầy bar, kệ tủ, những chiếc lồng đèn màu,…hoàn toàn được làm bằng băng. Để giữ nhiệt, trên mỗi bàn ghế đều phủ một lớp thảm da dày, ngồi rất êm và ấm tạo cảm giác thoải mái mặc cho cái lạnh đang bủa vây.
————🔷————
💰Nước uống tại đây cũng khá đa dạng: cả nóng và lạnh, giá trung bình từ 65 đến 150 nghìn.
💐 Mặc dù giá nước uống khá cao, tuy nhiên rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ mê thích cảm giác mới lạ đã đến, trải nghiệm và thỏa sức với niềm đam mê selfie, thách thức bản thân.
–💢💢–Quán hiện rất hút khách nên thông thường khi muốn đến quán bạn phải đặt chỗ trước nhé.
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Trải_nghiệm_thú_vị_với_ngôi_làng_dưới_lòng_đất

Du_lịch_khám_phá