in

Bộ_tộc_trường_thọ_nhất_thế_giới

#BỘ_TỘC_TRƯỜNG_THỌ_NHẤT_THẾ_GIỚI
💐💐 Tuổi thọ trung bình của 1 người đạt 90 đã được đánh giá là 1 con số không tưởng. Tuy nhiên, bạn sẽ càng lấy làm bất ngờ hơn với bộ tộc Hunzas tại Ấn Độ.
❔ Bạn có biết, tuổi thọ trung bình 1 người tại bộ tộc Hunzas lên đến khoảng 100 tuổi, cao nhất có người đạt mốc tuổi kỷ lục 145 tuổi.
🍀 Bí quyết trường thọ của bộ tộc Hunzas:
✔ Mỗi ngày ăn 2 bữa: bữa ăn đầu tiên bắt đầu lúc 12 giờ
✔ Dậy sớm, vận động và làm việc nhiều
✔ Ăn uống chỉ để duy trì sức khỏe hơn là cho sự thỏa mãn của khẩu vị. Chính vì thế những bữa ăn của họ cũng được chế biến một cách hết sức giản đơn. Nguyên liệu chính trong bữa ăn bao gồm lúa mạch, kê, lúa mỳ,…
✔ Thường xuyên ăn hoa quả. Các loại trái cây chủ yếu là khoai tây, đậu hà lan, cà rốt, đào, mơ, lê, mâm xôi…
✔ Vì địa lý đặc trưng nên những người dân sinh sống tại bộ lạc này thường xuyên uống ước tan chảy từ các dòng sông băng, nguồn nước giàu khoáng chất và có lợi cho cơ thể.
————-✴✴————-
💎 Chốt lại vấn đề, chế độ ăn uống, sinh hoạt hằng ngày ảnh hưởng trực tiếp tuổi thọ của con người. Tuy nhiên, hiện nay khó có thể phân biệt và lựa chọn được thực phẩm sạch và an toàn. Vì lợi nhuận mà quá nhiều người đã quên mất giá trị đi đạo đức, không quan tâm đến sức khỏe của người khác.
🔶 Vậy thì giờ đây chỉ còn cách chăm chỉ tập luyện thể thao, vận động để tăng cường sức khỏe. Luôn giữ cho đầu ốc thoải mái, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi thư giãn với 1 vài chuyến du lịch, nghỉ dưỡng trong năm cũng là 1 trong những cách thức giúp tăng cường tuổi thọ các mem nhỉ.
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Mùa_thu_tại_pháp_có_gì_đặc_sắc?

Kiến_trúc_độc_đáo