in

Cách giảm chi phí thi công không phải ai cũng biết

💥💥 CÁCH GIẢM CHI PHÍ THI CÔNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT
Tìm kiếm một vật liệu xây dựng vừa phải đảm bảo yếu tố tiết kiệm, vừa phải đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ, bền chắc và thân thiện với môi trường là một việc không hề dễ dàng.
👉 Tấm SP Deck không chỉ giúp giảm dần những vật liệu thô như cốp pha, gỗ chống, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian thi công, nó còn tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của thị trường:
✔️ Chịu tải cao: Tấm tôn nền kết hợp với dầm thép tạo thành cấu trúc rất cứng, chịu được tải trọng lớn, thích hợp với mọi loại công trình.
✔️ Chống cháy: Sàn liên hợp có khả năng chống cháy lên tới 120 phút chỉ với việc gia cố lưới đơn giản.
✔️ Độ bền cao: Mỗi tấm sàn decking luôn được mạ kẽm hai mặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản, giúp tăng tuổi thọ tấm sàn lên 3 – 4 lần.
✔️ Tiết kiệm chi phí xây dựng: SP deck cho bước vượt nhịp dầm phụ đạt tới 4.7 m, không cần cột chống. Giảm khối lượng thép dầm và tiết kiệm chi phí thi công.
✔️ Tiết kiệm thời gian thi công: Sử dụng tấm SP deck đẩy nhanh tốc độ thi công sàn lên 50 % so với phương pháp thông thường do đã có thép hàn sẵn.
✔️ Tính thẩm mỹ cao: Tấm nền có biên dạng gần phẳng nên bề mặt trần có tính thẩm mỹ vượt trội so với sàn deck truyền thống. Có thể bỏ qua công tác làm trần.
✔️ Thân thiện với môi trường: Thép được sử dụng làm vật liệu có thể tái chế 100%, giúp giảm đáng kể lượng chất thải vật liệu.
Hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn của kỹ thuật xây dựng hiện đại, tấm sàn SP Deck sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi công trình.⭐⭐⭐⭐⭐
———————————
CÔNG TY CP KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI SBC VIỆT NAM
🏢 Địa chỉ: CT4, Tòa nhà Vimeco, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội
📞 Hotline: 024 221 05511
📧 Email: [email protected]
💻 Website: http://sbc-tt.com
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Một số dự án đã và đang sử dụng sản phẩm của sbc t&t🏗🏗

Tại sao trẻ nhỏ lại thích vẽ lên tường