in

Keo ong và những lợi ích

🐝 KEO ONG VÀ NHỮNG LỢI ÍCH 🐝

🐝 Keo ong (Propolis) là một hỗn hợp được ong mật thu thập từ thực vật như chồi cây, nhựa cây và các nguồn thực vật khác. Nó được kết hợp với dịch tiết của ong (nước bọt, enzym), nhằm ngăn ngừa sự lây lan của vi khuẩn.

🐝 Keo ong là một phương thuốc tự nhiên đã được sử dụng rộng rãi từ thời cổ đại. Những thầy thuốc Hy Lạp, La Mã nổi tiếng như Aristoteles, Dioscorides, Plinius và Galen đã công nhận dược tính của keo ong. Keo ong đã được sử dụng như một chất khử trùng điều trị vết thương, làm thuốc sát trùng miệng. Nền văn minh Inca cũng sử dụng keo ong như một phương thuốc hạ sốt. Đến thế kỷ 17, keo ong được xếp vào kho dược phẩm London như một loại thuốc chính thống. Sau đó, keo ong đã trở thành một loại thuốc rất phổ biến ở châu Âu.

🐝 Thành phần hóa học của keo ong là khá phức tạp. Đến nay, các nhà nghiên cứu xác định được hơn 300 hợp chất hóa học có trong keo ong. Các hoạt chất chính trong keo ong là flavonoid, axit phenolic và este của chúng. Các thành phần này có nhiều tác dụng chống lại vi khuẩn, nấm và virus; chống viêm và điều hòa hoạt động của hệ miễn dịch. Chúng cũng đã được chứng minh khả năng làm giảm huyết áp cao và lượng cholesterol trong cơ thể. Các nghiên cứu khác về tác dụng của keo ong vẫn đang tiếp tục được thực hiện.

🐝 Xịt họng APIPRO
Sản phẩm được nhập khẩu từ công ty Apipharma (Croatia, châu Âu). APIPRO chứa keo ong, glycerin, tinh dầu bạc hà, alcohol, nước. Sản phẩm được khuyên dùng để làm dịu cơn đau và rát họng, giảm khàn giọng, các triệu chứng cảm lạnh do cúm, nhiễm virus. Khi xịt vào miệng, APIPRO tạo ra một lớp màng bảo vệ làm dịu cổ họng bị kích thích và viêm và giảm kích ứng khoang miệng. Ngoài ra, tinh dầu bạc hà tạo cảm giác dễ chịu, tươi mát

🐝 Liều dùng APIPRO
Xịt vào niêm mạc họng 2 – 3 lần/ngày.
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Chúng tôi và những giá trị thực klmpharma

Tuyển dụng trình dượ.c viên klapharma