in

Tiếp tục seri ” 5 nguyên tắc cần phải nhớ để có một làn da đẹp”

Tiếp tục Seri ” 5 NGUYÊN TẮC CẦN PHẢI NHỚ ĐỂ CÓ MỘT LÀN DA ĐẸP”

️🍀 ️🍀 ️🍀 Mỗi ngày trôi qua, làn da của bạn phải “chiến đấu” với khói bụi ô nhiễm và chất độc hại gây tắc nghẽn lỗ chân lông, gây ra tình trạng mụn kích ứng, da đen sạm và nhanh lão hoá. Lỗ chân lông (hay nang lông) là một ống dẫn gắn với tuyến bã nhờn dưới da, có nhiệm vụ tiết bã nhờn bã nhờn. Khi da tiết quá nhiều dầu nhờn, nang lông dễ bị bí tắc dẫn đến viêm nhiễm và kích ứng. Vì vậy, Làm sạch da là vô cùng cần thiết để ngăn ngừa mụn ngoài ra làm sạch da còn giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da trong các bước chăm sóc da sau đó.
Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu #5Bước làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông để có 1 làn da đẹp ngay thôi:

Bước 1: Tẩy trang
Kể cả bạn không trang điểm hoặc chỉ bôi kem chống nắng thì bạn vẫn nên tẩy trang vì cả ngày da tiếp xúc với nắng và bụi bẩn da tiết rất nhiều dầu thì các sản phẩm tẩy trang mới có thể lấy đi hết lớp make up hoặc lớp dầu thừa trên da.
Có rất nhiều loại tẩy trang: dạng nước, dạng dầu, dạng cream đặc biệt có loại tẩy trang dành riêng cho mắt và môi. Tùy vào nhu cầu và loại da mà bạn nên chọn loại tẩy trang phù hợp.

Bước 2. Làm mở lỗ chân lông
Muốn làm sạch hết mọi bụi bẩn trên da, bạn cần phải làm cho lỗ chân lông mở rộng. Sử dụng một chiếc khăn sạch thấm nước nóng và lau lên mặt bạn. Nước và hơi nước sẽ làm mở các lỗ chân lông và làm sạch bụi bẩn. Chỉ cần đảm bảo nước không quá nóng dễ gây bỏng cho bạn.

Bước 3. Rửa mặt
Trước khi tiếp tục, bạn cần đảm bảo tay của mình phải được rửa sạch bằng xà phòng và nước ấm. Tiếp theo, sử dụng một loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn. Cho một chút sữa rửa mặt ra lòng bàn tay rồi xoa nhẹ nhàng lên da theo chuyển động tròn trong khoảng 30 giây. Rửa sạch bằng nước ấm, rồi lau khô nhẹ nhàng bằng khăn sạch.

Bước 4. Tẩy tế bào chết
Bước này bạn nên thực hiện 2 lần/tuần với sản phẩm tẩy tế bào chết hoặc có thể tự làm hỗn hợp tẩy tế bào chết theo cách sau:
Trộn đều hai muỗng canh nước với hai muỗng canh đường cho tới khi thành bột mỏng. Thêm nửa muỗng canh đường vào hỗn hợp trên rồi khuấy đều. Thấm ướt lòng bàn tay của bạn rồi bôi hỗn hợp lên mặt. Chia khuôn mặt thành ba phần riêng biệt: phía bên trái, phía bên phải khuôn mặt và phần trán. Sử dụng tay ướt, xoa bóp hỗn hợp theo chuyển động tròn trong một phút trên từng phần khuôn mặt. Rửa sạch với nước ấm sau khi tẩy tế bào chết.

Bước 5. Se khít lỗ chân lông
Té nước lạnh lên mặt của bạn, cố gắng không chạm tay vào mặt. Có thể lấy một cục đá trong tủ lạnh để chà xát lên mặt và cổ. Điều này sẽ giúp se khít lỗ chân lông của bạn. Vỗ nhẹ da mặt và dưỡng ẩm. Nếu bạn chuẩn bị đi ngủ ngay sau khi rửa mặt, nhớ buộc tóc của mình lên, tránh chạm vào da mặt.

Sau khi làm sạch mặt các bạn có thể thực hiện các bước skincare tiếp theo.
—————————————————
#Inbox_Hoặc_Cmt để được hỗ trợ trực tiếp
—————————————————
ALOEM Cream – Hết mụn trứng cá, Giúp da căng mịn

🏦 Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Khang Lâm
☎️ SĐT: 0169.6581.921
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Nguyên tắc 2: luôn cân bằng dầu – nước cho da

️️mỗi người chúng ta có một cơ địa, điều kiện sống, làm việc, chế độ dinh dưỡng không giống nhau. do đó, việc