in

Muốn đen thì tìm nắng

Muốn đen thì tìm nắng
Muốn trắng thì tìm Ó bá gì

Công dụng của Vitamin C chắc hẳn chị em đã quá rõ như: chống lão hoá, làm sáng, mờ thâm, tăng cường khả năng chống nắng,… Nhưng đâu sẽ làm sự lựa chọn hoàn hảo dành cho da nàng?

Vitamin C trong các sản phẩm của Obagi là dạng L-ascorbic acid (LAA) – đây là dẫn xuất mạnh nhất, tinh khiết nhất của Vitamin C, tác động sâu và mạnh lên lớp tế bào dưới da, làm mờ nám, giảm thâm mụn và trắng da.

Nhưng một nhược điểm của LAA là không bền, dễ oxy hoá và mất dần tác dụng nên nàng phải bảo quản em nó thiệt cẩn thận đó.

Hiện tại Leng có sẵn 2 bản:
– 𝟏𝟎% 𝐯𝐢𝐚𝐭𝐦𝐢𝐧 𝐂 – GIẢM SẠM DA – best choice cho da nhạy cảm, da mới tập tành dùng C, da sạm không đều màu, có đốm tàn nhang li ti.

-𝟏𝟓% 𝐯𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 – LÀM SÁNG DA, CHỐNG LÃO HOÁ – nồng độ khá cao ở dạng LAA, cho tác dụng làm trắng da nhanh, da đồng đều màu, bật tone rõ rệt, da có độ glowy căng mướt. Tuy nhiên bản này phù hợp với nàng nào da khoẻ thì hãy xông xáo trải nghiệm nha.

Ty nào đang lăn tăn có nên dùng Vit C ko thì Leng nghĩ là nên thêm ngay vào nhé. Vừa giúp da sáng đều màu còn giúp chống lão hoá, bảo vệ da đỉnh cao thì tội gì không dùng cơ chứ ❤️
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Dựa trên trải nghiệm của chính bản thân, tui gọi em nó là nước thần các nàng ạ. vì sao ư ?

Xông hơi massage chân chuẩn spa