in

Dưỡng sáng da với total brightening masks set

Dưỡng sáng da với 𝐓𝐨𝐭𝐚𝐥 𝐁𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐌𝐚𝐬𝐤𝐬 𝐒𝐞𝐭
Xem thêm ưu đãi ở phần C.O.M.M.EN.T

Chọn lựa những thành viên đầy ưu tú từ nhiều dòng mặt nạ khác nhau, Total Brightening Masks Set chính là sự kết hợp hoàn hảo để bạn chinh phục làn da sáng khỏe rạng rỡ.

♡ 9 mặt nạ My Real Squeeze Mask với 3 lựa chọn thành phần Pomegranate, Rose và Rice: Những chiếc mặt nạ với 3 thành phần nổi trội lựu đỏ, hoa hồng và gạo của dòng My Real Squeeze Mask như một lớp áo mỏng nhẹ nhưng vẫn đong đầy dưỡng chất từ thiên nhiên, giúp làn da được dưỡng sáng và mịn màng như ý.

♡ 4 mặt nạ Jeju Root Energy Mask với 2 lựa chọn thành phần Kohlrabi và Carrot: Chắt lọc những tinh túy từ 2 loại rau củ Jeju cà rốt và su hào, 2 lựa chọn thành phần lý tưởng từ dòng mặt nạ Jeju Root Energy Mask sẽ giúp làn da được sáng rỡ và ngày một săn chắc.

♡ 2 mặt nạ Skin Clinic Mask với 2 lựa chọn thành phần Glutathione và Vita C: Được ưa chuộng nhờ khả năng làm sáng da, 2 thành phần hoạt chất Glutathione và Vita C nay được gửi gắm vào lớp mặt nạ tơ Skin Clinic Mask, giúp cải thiện làn da không đều màu và dưỡng sáng để làn da thêm rạng rỡ.

♡ 1 mặt nạ Second Skin Mask – Brightening: Mặt nạ Second Skin Mask – Brightening ôm sát hoàn hảo gương mặt, cung cấp tối đa thành phần hoạt chất Vitamin C dưỡng sáng và tăng cường sức sống cho làn da.

♡ [NEW] 1 mặt nạ Brightening Moment for Skin: Với dẫn xuất Vitamin C và Niacinamide, Moment for Skin Mask – Brightening sẽ xuất hiện và chăm sóc những khi làn da bị thâm sạm hoặc xỉn màu, trả lại cho da vẻ ngoài sáng khỏe và trong mướt.

Những thành viên từ Total Brightening Masks Set cùng bạn chinh phục kế hoạch dưỡng sáng da toàn diện. Và đâu chỉ đơn thuần là dưỡng da, đó còn là món quà đầy ngọt ngào bạn gửi tặng cho chính bản thân nữa. Còn gì tuyệt vời hơn việc đắp mặt nạ thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi, đúng không nào?

———-
♡ 𝐅𝐨𝐥𝐥𝐨𝐰 𝐢𝐧𝐧𝐢𝐬𝐟𝐫𝐞𝐞 ♡
Facebook: https://innisfreevietnam.co/2Ab0EGA
Instagram: https://innisfreevietnam.co/3en6UtY
Youtube: https://innisfreevietnam.co/3eBPmud
Website: https://innisfreevietnam.co/37FmYGJ
Zalo: https://innisfreevietnam.co/3awmEtB
Hệ thống cửa hàng: https://innisfreevietnam.co/2Zt4PYw
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đại tiệc đồng giá – makeup, chăm da thả ga

[innilivestream series] chăm da az