in

Bỏ túi liệu trình trẻ hoá làn da lấy lại thanh xuân cùng em leng thui nào !!!

BỎ TÚI LIỆU TRÌNH TRẺ HOÁ LÀN DA – LẤY LẠI THANH XUÂN CÙNG EM LENG THUI NÀO !!!

Nếu các nàng chỉ chăm sóc bên ngoài thì e là chưa đủ đô, các cô gái của Leng hãy quan tâm và chăm sóc da từ bên trong để da luôn căng bóng, khoẻ mạnh nhá. Sau 25t cơ thể sẽ thiếu hụt 1% collagen mà collagen chiếm tới 80% protein trong cơ thể lận nên muốn vừa khoẻ vừa đẹp thì k thể k bổ sung 1 liệu trình để ” phòng bệnh hơn chữa bệnh”.

Nay Leng hội tụ những siu phẩm để giúp các nàng ” đánh thức tuổi xuân” đây rùi. Nước uống collagen chống lão hóa 82X collagen có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, đất nước được nhiều người ngưỡng mộ bởi phụ nữ có làn da căng mịn, trắng hồng.

Em ấy được ví von như ” tượng đài sắc đẹp” của phụ nữ chúng mình đó. Với bảng thành phần tinh hoa đắt giá vô cùng:

⭐Chứa tới 120.000mg Collagen Peptide có kích thước phân tử nhỏ bằng 1/100 Collagen thông thường cho hiệu quả hấp thu gấp 5-7 lần, phát huy khả năng tái tạo và bù đắp lượng Collagen thiếu hụt mang lại làn da khỏe mạnh, đàn hồi tốt

⭐️Sử dụng công nghệ kosoteki lần đầu tiên xuất hiện giúp phân tách phân tử collagen có kích thước siêu nhỏ chỉ bằng 1/5 phương pháp thủy phân thông thường, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ và tăng hiệu quả trẻ hoá nhanh gấp 2 lần bình thường.

⭐Bổ sung các chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, đồng thời tăng cường đề kháng giúp da chống chọi với các gốc tự do gây hại

⭐Hỗ trợ trị nám, tàn nhang, làm giảm các vết nhăn ở vùng khóe mắt, ngăn ngừa chảy xệ da mang lại sự tươi trẻ cho làn da.

⭐Giúp tăng cường hệ miễn dịch, cho tóc chắc khoẻ, giảm gãy rụng, chắc khoẻ xương, thúc đẩy lưu thông máu cho giấc ngủ sâu và ngủ ngon hơn.

Tranh thủ thời gian dịch là thời điểm vàng để chăm da dưỡng sáng đây ạ.

Nàng nào còn băn khoăn không biết bắt đầu chống lão hoá như nào thì mạnh dạn IB em nhá, em tư vấn tỉ mỉ lun nè. Khi phụ nữ chúng ta xinh đẹp thì ắt sẽ tự tin và hạnh phúc hơn.

Vậy thì k thể thiếu người bạn đồng hành 82x trên công cuộc chinh phục ” lão hoá ngược” 💚

Bật mí em đang có ưu đãi siu iu thương tri ân các chị em. Mua càng nhiều tặng quà càng to, sp tốt zổ zá hợp lí thì không bao giờ có nhiều đâu ạ !!!
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Juvera s premium “hạ gục” mọi làn da đỏng đảnh

Môi khô quá nên xài gì ???