in

Chúc mừng sinh nhật thiên bình (23/922/10)

CHÚC MỪNG SINH NHẬT THIÊN BÌNH (23/9-22/10)

♎️ Là cung hoàng đạo thứ bảy trong vòng hoàng đạo, Thiên Bình là chòm sao duy nhất có biểu tượng là đồ vật. Cán cân – biểu hiện công lý, công bằng và bình đẳng, người trội cung Thiên Bình luôn hướng đến những điều chân thiện mỹ.

♎️ Thuộc nhóm cung khí tiên phong, các bạn thuộc cung Thiên Bình thường hướng ngoại, dễ gần, giao tiếp khéo léo, tích cực xây dựng các mối quan hệ. Vì thế, Thiên Bình rất giỏi trong việc gìn giữ các mối quan hệ, thậm chí nhún nhường để giữ bầu không khí dĩ hòa vi quý. Tuy nhiên, cung hòa đạo thứ bảy này lại rất hay do dự, khó đưa ra được quyết định nhanh chóng.

♎️ Những người có mặt trời thuộc cung Thiên Bình thường có phong thái đĩnh đạc, duyên dáng và lịch thiệp. Bởi lẽ, vẻ đẹp bên ngoài phản ánh nên sự hài hòa bên trong.

♎️ Thế nên, nếu lựa chọn món quà tặng cho Thiên Bình thì chắc chắn món đồ đó phải đẹp về hình thức và làm tôn lên được vẻ đẹp của cung hoàng đạo này.

Màu son hồng mận của S.Girls by M.O.I Special Edition lại rất phù hợp. Có thiết kế tối giản nhưng đầy tinh tế, S.Girls by M.O.I Special Edition đạt điểm tuyệt đối về hình thức. Màu hồng mận dễ dùng, không quá nổi bật nhưng lại dịu dàng đằm thắm phù hợp với phong cách duyên dáng của người Thiên Bình. Chất son velvet tinted lên môi tạo hiệu ứng nhung lì đẹp tuyệt hảo.

Thông tin sản phẩm:
https://sgirls.moicosmetics.vn

Hãy nhanh tay #ĐẶT_HÀNG S.Girls by M.O.I Special Edition từ hệ thống đại lý chính thức của M.O.I Cosmetics để trải nghiệm những thỏi son tuyệt vời nhất trên môi nhé.

Thông tin về hệ thống đại lý M.O.I:
https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly

Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics

#MOIcosmetics #MOI #SGirls
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Dặn lòng mình phải mạnh mẽ vượt qua

Chúc mừng trung thu