in

Sự kiện giới thiệu – chia sẻ cơ hội đầu tư với cổ phiếu khg

SỰ KIỆN GIỚI THIỆU – CHIA SẺ CƠ HỘI ĐẦU TƯ VỚI CỔ PHIẾU KHG

⏰ Thời gian: 9h00 sáng ngày 03/04/2021

🏘 Địa điểm: Phòng họp Đông Đô, Khách sạn Thăng Long Opera, Số 1C, Phố Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

️🎯️🎯️🎯 Link đăng ký tham gia sự kiện: https://forms.gle/KYxBL8FweDmtDgKw9

️🎉️🎉️🎉 Cơ hội đầu tư đắt giá tại một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu trên thị trường, những thông tin “nóng” nhất về cổ phiếu KHG với nhiều nội dung hấp dẫn:

🌟 Góc nhìn tổng quan về tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam nói chung, thị trường môi giới bất động sản nói riêng.

🌟 Cơ hội và thách thức đối với ngành môi giới bất động sản

🌟 Cơ hội đầu tư vào Khải Hoàn Land – Nhà Phát triển dự án và Môi giới bất động sản hàng đầu Việt Nam.

🌈🌈🌈 Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối và đầu tư – phát triển bất động sản, sở hữu quỹ đất lớn tại các vị trí chiến lược giàu tiềm năng, mạng lưới phân phối rộng khắp hơn 20 chi nhánh quy mô tập trung, hơn 3.000 chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, Khải Hoàn Land đã và đang không ngừng khẳng định vị thế bền vững là Nhà Phát triển dự án và Môi giới bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

🌈🌈🌈 Tháng 12/2020, Khải Hoàn Land đã chính thức trở thành công ty đại chúng với vốn điều lệ 1.600 tỉ đồng. Tiến tới niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) vào Quý 2/2021, Khải Hoàn Land sẽ tiến hành chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng thông qua hình thức đấu giá vào ngày 19/4/2021.

️🎯️🎯️🎯 Sự kiện hứa hẹn là cầu nối giúp Quý Nhà đầu tư có góc nhìn toàn diện về Khải Hoàn Land cũng như đánh giá được tiềm năng của cổ phiếu KHG – từ đó nắm trọn cơ hội đầu tư hiếm có với một trong những kênh đầu tư hấp dẫn nhất hiện nay.

👉👉👉 Để tìm hiểu thông tin chi tiết cũng như được giải đáp các thắc mắc, Quý Nhà đầu tư vui lòng liên hệ HOTLINE: 0911868613 (Mr. Nghĩa – Phòng Quan hệ cổ đông)
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

The manhattan glory: một đích đến – vạn giá trị tinh hoa

Ấn tượng từ sự kiện hoành tráng “vinhomes grand park – tâm điểm phồn hoa của tp thủ đức”