in

Đồng hành để phát triển, tri ân để gắn kết

☀ ☀ ĐỒNG HÀNH ĐỂ PHÁT TRIỂN, TRI ÂN ĐỂ GẮN KẾT ☀ ☀

🏆 Nhằm tri ân, vinh danh các sàn liên kết đã tin tưởng đồng hành, tối qua (20/04/2021), tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn, Cen Sài Gòn tổ chức chương trình: THANKS PARTY – THANKS FOR BEING WITH US.

📌 Sự kiện có sự góp mặt của gần 100 khách mời đặc biệt, là Ban lãnh đạo của các Chủ đầu tư, ngân hàng và gần 50 sàn liên kết, hợp tác phân phối cùng Cen Sài Gòn ở các dự án BĐS tại thị trường Bình Dương.

🌺 Không chỉ là buổi tiệc tri ân, chương trình cũng chia sẻ định hướng kinh doanh của Cen Sài Gòn trong thời gian tới tại Bình Dương, đồng thời vinh danh các sàn liên kết xuất sắc.

💥 Với nhiều nội dung quan trọng được chia sẻ, nhiều giải thưởng vinh danh giá trị dành tặng các sàn liên kết, chương trình đã để lại nhiều cảm xúc đối với mỗi khách mời tham dự.

🌼 🌼 Cen Sài Gòn trân trọng cảm ơn các Sàn liên kết đã tin tưởng đồng hành trong thời gian qua. Hy vọng trong thời gian tới, Cen Sài Gòn tiếp tục nhận được sự gắn bó của các đơn vị cũng như kết nối thêm nhiều sàn liên kết để cùng nhau hợp tác và phát triển, gặt hái thành công! 💐 💐
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Chúc mừng cen land: sự trở lại của người dẫn đầu

[đặt trước lần thứ 19] new year’s eve 2022