in

Đón chờ buổi livestream chia sẻ: “triển vọng ngành bất động sản – cơ hội đầu tư vào cổ phiếu khg”

ĐÓN CHỜ BUỔI LIVESTREAM CHIA SẺ: “TRIỂN VỌNG NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN – CƠ HỘI ĐẦU TƯ VÀO CỔ PHIẾU KHG”

🎬🎬 Được phát sóng trực tiếp tại Fanpage Khải Hoàn Land vào lúc 15h00 – Thứ Ba, ngày 06/04/2021, BUỔI LIVESTREAM chia sẻ về chủ đề “Triển vọng ngành bất động sản – Cơ hội đầu tư vào cổ phiếu KHG” sẽ giúp Quý nhà đầu tư và Quý khách hàng:

📈 Tiếp cận mọi khía cạnh tổng quan về cơ hội và thách thức chung đối với thị trường bất động sản trong chu kỳ 2021 – 2022.

📈 Đánh giá thị trường bất động sản tại TP. HCM và các tỉnh thành có tiềm lực phát triển như TP Phú Quốc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu…

📈 Nắm bắt thời cơ đắt giá để đầu tư vào cổ phiếu Khải Hoàn Land (mã KHG) – Nhà Phát triển dự án và Môi giới bất động sản hàng đầu Việt Nam, công ty đại chúng với vốn điều lệ 1.600 tỉ đồng, tiến tới niêm yết trên sàn HOSE vào Quý 2/2021.

📈 Với những kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực bất động sản và chứng khoán, ông Nguyễn Thế Trung – Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc của Khải Hoàn Land sẽ là diễn giả đồng hành cùng Quý nhà đầu tư và Quý khách hàng với nhiều thông tin bổ ích và thiết thực.

⏰⏰⏰ Quý nhà đầu tư và Quý khách hàng quan tâm đến cổ phiếu KHG, đừng quên hẹn lịch và theo dõi sự kiện livestream vào lúc 15h00 – Thứ Ba, ngày 06/04/2021 sắp tới!

👉👉👉 Để tìm hiểu thông tin chi tiết cũng như được giải đáp các thắc mắc, vui lòng liên hệ HOTLINE: 0911 8686 13 (Mr. Nghĩa – Phòng Quan hệ cổ đông).
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Truy tìm đồng đội tại hanoi

Sắc màu venice: màn trình diễn vũ khúc ánh sáng triệu đô trên mặt hồ tình yêu grand world