in

[bca solutions][giới thiệu]

[BCA SOLUTIONS][GIỚI THIỆU]
BCA Solutions tiền thân là BCA network – là một doanh nghiệp hoạt động 7 năm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp và bán hàng online. Các mặt hàng phân phối chủ lực là mỹ phẩm, thực phẩm dinh dưỡng và các sản phẩm đầu tư. Năm 2017 doanh số lần đầu tiên cán mốc 5 triệu USD.

Năm 10/2018, BCA Network quyết định đầu tư vào lĩnh vực công nghệ và thành lập công ty BCA Solutions, số đăng ký kinh doanh 0315343480, trụ sở tại: Landmark 3, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Việc áp dụng nền kinh tế chia sẻ, ý tưởng về việc kết nối cộng đồng kinh doanh online lại một mối và tạo cơ hội cho bất cứ ai muốn kinh doanh online.

BCA xây dựng một hệ sinh thái bao gồm Ứng dụng sàn thương mại điện tử E-Commerce BCAmart, Ứng dụng quản lý và phân bổ dữ liệu khách hàng Datacenter, Hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng CRM, hệ thống E-Learning.

BCA Solutions sẽ luôn luôn là sự lựa chọn tối ưu với những người mong muốn kinh doanh. Kinh doanh online trở nên đơn giản và hiệu quả hơn với việc hợp tác BCA Solutions. Giờ đây chỉ trong 1 nền tảng, bạn có thể sở hữu trọn vẹn các công cụ cần có cho 1 kinh doanh vững mạnh. Không còn lo về vốn, về công nghệ. Thu nhập của bạn cùng với BCA Solutions sẽ tăng không giới hạn ở mọi lúc, mọi nơi và cung cấp những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất.
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

[recap] workshop công nghệ bán hàng 4.0 cùng bca solutions

Công ty cổ phần bca solutions tuyển dụng