in

Call of warriors – sự cá tính mạnh mẽ từ biệt đội công sở

👟 CALL OF WARRIORS – Sự cá tính mạnh mẽ từ biệt đội công sở

Nằm trong quá trình chuyển mình của Pierre Cardin, bộ sưu tập CALL OF WARRIORS mang sự gai góc cho cánh mày râu nhưng vẫn không hề vượt khỏi khuôn khổ thanh lịch vốn là điểm mạnh của Pierre Cardin.

Hiện nay, dòng giày Sneaker nói chung rất lớn và nhằm đáp ứng nhu cầu của lượng khách biết đến thương hiệu Pierre Cardin nói riêng mong muốn sở hữu 1 đôi giày phong cách cá tính. Đó là lí mà mà đội ngũ thiết kế nhà Pierre Cardin đã cho ra đời CALL OF WARRIORS.

⭐ Bộ sưu tập là sản phẩm giày cao cấp với hiệu năng tốt đến từ chất liệu chất lượng đến hoạ tiết hoa văn rằn ri hay còn gọi là camo thể hiện được cá tính mạnh mẽ, hiện đại, tiên phong đi đầu dàn xếp mọi xung đột, năng động xuất hiện và kiểm soát mọi điểm nóng như cá tính của quân đội Mỹ.

Một đôi giày vừa mang lại sự thoải mái cho công việc vừa thật sự cool ngầu, mạnh mẽ cho những chuyến đi chơi hào hứng, mua 1 nhưng được tới 2 phải chăng là sự lựa chọn quá hời? Vậy còn chần chờ gì nữa khi CALL OF WARRIORS đang đợi bạn trên toàn hệ thống và website online.

🛒 Website: https://pierre-cardin.vn/
🌐 Instagram: instagram.com/pierre_cardin_vn/
☎ Hotline: 0888 560 606

#PierreCardin #shoes #callofwarrior #newproduct
#event #promotion #salesoff #newcollection
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Độ hot không hề bàn cãi từ tiếng gọi cho chiến binh “call for warriors”

️ call of warriors – nâng tầm thời trang kỷ nguyên hiện đại cùng pierre cardin