in

Moc toe derby: sự tinh tế đến từ những điều đơn giản nhất

👞 MOC – TOE DERBY: Sự tinh tế đến từ những điều đơn giản nhất
Derby là mẫu giày có dây cột, hai má giày mở rộng phần trên giúp dễ dàng điều chỉnh kích thước tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn so với Oxford hoặc Loafer.

Vào khoảng đầu thế kỉ thứ 19 tại Derby (Anh Quốc), Bá Tước thứ 14 – Edward Smith Stanley vì có một đôi chân quá to nên khó có thể mang vừa bất kì đôi giày nào đặc biệt là những loại Boot đang thịnh hành lúc bấy giờ. Người thợ chính trong xưởng làm giày khi ấy đã thiết kế riêng cho ông mẫu giày Blucher và đôi giày Blucher đầu tiên đã trở thành tiền thân của giày Derby hiện nay.

🤴 Qua hàng loạt những cải tiến và thay đổi theo thời gian, Derby không còn hai “vạt mui” may ghép lại với nhau nữa mà trở thành hai “vạt bên” đóng ở thân giày, tạo nên sự linh hoạt khi cột dây và tháo dây.
Lấy cảm hứng thiết kế từ những đường viền tinh tế của Moccasins, Pierre Cardin Moc – Toe Derby được điểm nhấn bởi một đường may khéo léo chạy từ thân giày đến mũi giày tạo nên vẻ đẹp hiện đại và mạnh mẽ cho món phụ kiện này.

Tất cả những đôi giày xuất thân từ Pierre Cardin Paris Vietnam đều được sản xuất bởi 100% da bò Nappa với độ dày tiêu chuẩn 1.8mm, nhập khẩu trực tiếp từ Italia. Ngoài ra với chính sách bảo hành keo dán vĩnh viễn.

Pierre Cardin Paris Vietnam luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để quý ngài có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm .
————————————————
Sản phẩm: MOC – TOE DERBY – PCMWDLB 043
👉 Shopping at: http://bit.ly/derbycollection

☎ HOTLINE: 0888 560 606

#PierreCardin #shoes #manfashion
#MoctoeDerby #PCMWDLB043
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

“hãy chọn cho tôi một đôi giày tốt nhất. tôi sẽ chinh phục cả thế giới”

️ giày sandals: sự lựa chọn mới cho những khuôn mẫu thường ngày