in

Pierre cardin young chất trẻ trong từng bước chân

👟 PIERRE CARDIN YOUNG – CHẤT TRẺ TRONG TỪNG BƯỚC CHÂN
Sở hữu một đôi Slip On sẽ giúp bạn đa dạng hóa phong cách thời trang ngày thường và giảm đi một chút đơn điệu của những đôi giày Tây hay sandals quai hậu,…

Với đặc điểm mang đến sự tiện lợi và thoải mái, Slip – on hay còn gọi là giày Lười hiện đã trở thành lựa chọn Mix – Match được ưa chuộng hàng đầu thế giới. Một đôi giày Lười cao cấp không chỉ dựa trên kiểu dáng, thiết kế mà còn phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng, độ bền và đặc điểm thương hiệu.

Nếu đã từng một lần gửi gắm niềm tin vào Pierre Cardin Paris Vietnam, bạn chắc hẳn chưa hề có một lần thất vọng với lựa chọn của mình. Nếu bạn đang mong chờ những đột phá mới trong thiết kế, không phụ sự kỳ vọng này, Pierre Cardin đã cho ra đời bộ sưu tập Pierre Cardin Young – Slip On khơi dậy niềm tự hào thương hiệu trong bạn.

Chúng tôi tỉ mỉ gửi gắm những dòng chữ Pierre Cardin dập nổi nghệ thuật trên cả thân giày, đế giày và mũi giày, đây chính là dấu ấn độc nhất mà các bạn chỉ có thể tìm thấy từ sự lựa chọn Pierre Cardin Young, hình ảnh đặc trưng đến từ thương hiệu Pierre Cardin.

💥 Slip on là một lựa chọn vừa an toàn, vừa phong cách, bạn có thể phối hợp chúng với cả áo thun, áo sơ mi, quần short, quần jean, quần tây,.. Dù đi dạo phố, đi dã ngoại, hay Lễ Tết, hội họp,.. slip on vẫn luôn là một lựa chọn phù hợp và thời trang

Product: Pierre Cardin Young – PCMFWFC 900
👉 Shop now: http://bit.ly/pcmfwfc900

————————————————
• Website: https://pierre-cardin.vn/
• Facebook: https://www.facebook.com/pierrecardinparisvn/
• Instagram: https://www.instagram.com/pierre_cardin_vn/

☎ HOTLINE: 0888 560 606

#PierreCardin #shoes #manfashion #mixandmatch
#PierreCardinYoung #manshoescollection #Sipon
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

🏷 mega event 10.10: sales off 50% all

“hãy chọn cho tôi một đôi giày tốt nhất. tôi sẽ chinh phục cả thế giới”