in

Bạn cần lãi bao nhiêu để bù được khoản lỗ trước đó?

BẠN CẦN LÃI BAO NHIÊU ĐỂ BÙ ĐƯỢC KHOẢN LỖ TRƯỚC ĐÓ?

✅ “Hãy học cách bán trước khi mua cổ phiếu” là câu nói chúng tôi vô cùng tâm đắc. Cắt lỗ chính là kỹ năng quan trọng nhất trong đầu tư vì đôi khi, giữ tiền quan trọng hơn cả kiếm tiền. Nhiều người cho rằng, mua rồi cứ để đó lãi mới bán và không bao giờ cắt lỗ. Ở đây, chúng tôi không bàn đến tính đúng sai sau khi bán, chúng tôi chỉ muốn bạn thấy rõ một điều: Bạn cần lãi bao nhiêu % để trở về điểm hòa vốn nếu bạn không chốt lời đúng. Hãy xem ảnh bên dưới.

✅ Trên thị trường, nhiều nhà đầu tư muốn bán nhưng không biết nên bán vào thời điểm nào. Câu trả lời của chúng tôi là: HỌC. Hãy học cách bán để không chỉ việc chốt lời mà cả việc cắt lỗ cũng mang về xác suất đúng cao.

✅ Ngoài ra, trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, nhà đầu tư cần có trong tay một công cụ hỗ trợ đầu tư hiệu quả như Finbox. Bạn sẽ không cần suy nghĩ xem khi nào cần bán. Việc của bạn là đặt lệnh theo tín hiệu được cung cấp từ phần mềm. Và tất nhiên, tín hiệu đó đã được xác định bởi thuật toán có xác suất đúng cao, được backtest trong thời gian dài nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt lệnh.

✅ Một thực tế gần nhất cho thấy, ngày 23/03, Finbox đã cho tín hiệu bán hàng loạt cổ phiếu tiêu chuẩn, giúp khách hàng của Finbox tránh được nhịp giảm khá bất ngờ ở vùng 1190 điểm. Đến hôm nay, Finbox vẫn cảnh báo VNINDEX ở xu hướng GIẢM, khách hàng tiếp tục đứng ngoài quan sát.

✅ Hãy inbox cho chúng tôi ngay hôm nay để có trải nghiệm đầu tư hiện đại nhất, hiệu quả nhất.

——————–
Finbox – Cố vấn đầu tư chứng khoán 4.0
🌐 Website: www.finbox.vn
💬 Inbox: m.me/finbox.advisor
📞 Hotline/Zalo: 0932.369.441
👉 Tham gia Cộng đồng Đầu tư Finbox tại: https://bit.ly/37XvuzB
#Finbox #RoboAvisor
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Kết quả robot phái sinh finbox (tuần 22/03 26/03)

Giờ mới hiểu lý do vì sao ocb xanh lơ,