in

“cơn bão” tesla: doanh nghiệp sản xuất xe điện thành công nhất thế giới, cổ phiếu dự kiến cán mốc 3000 usd vào

“CƠN BÃO” TESLA: DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT XE ĐIỆN THÀNH CÔNG NHẤT THẾ GIỚI, CỔ PHIẾU DỰ KIẾN CÁN MỐC 3000 USD VÀO NĂM 2025.

Tesla là một công ty của Mỹ chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối sản phẩm ô tô điện và linh kiện cho các phương tiện chạy điện cao cấp, hiện được điều hành bởi Elon Musk, là tỷ phú giàu nhất thế giới. Người ta gọi Tesla là “kẻ ngoại đạo” khó ưa ngành bốn bánh, với những nước đi táo bạo và bản lĩnh trong cuộc đua năng lượng mới giữa các công ty hàng đầu.
Thành lập từ năm 2004, sau 15 năm, vốn hóa của Tesla ngày nay đã đạt 60 tỷ USD, gần gấp đôi Ford – hãng xe 116 năm lịch sử. Ở cái thế giới tương lai mà mọi người không còn phải hít khí bụi từ xe hơi, có lẽ cái tên Tesla sẽ còn được nhắc mãi và lưu truyền như một nhà tiên phong hàng đầu trong kỷ nguyên xanh hóa xe cộ.

Gần đây, hãng xe Vinfast đã xâm nhập vào thị trường xe hơi chạy bằng điện với mẫu ô tô VFE 34 và đã chốt được gần 4000 đơn đặt hàng chỉ trong 12h. Liệu với nước đi này, Vinfast có đang tham vọng trở thành một “Tesla thứ hai” trên thị trường thế giới?
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Khi nhìn shb 🙃

Kết quả robot phái sinh finbox (tuần 22/03 26/03)