in

4 điều nhân viên bảo vệ không được làm

🍁4 ĐIỀU NHÂN VIÊN BẢO VỆ KHÔNG ĐƯỢC LÀM
Là một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, bên cạnh những phẩm chất, kỹ năng về nghiệp vụ, chuyên môn thì lưu ý những điều tuyệt đối không được làm để đảm bảo không vi phạm đạo đức, tác phong nghề nghiệp cũng là cần thiết:
💥Tự ý bỏ vị trí trực
Mỗi nhân viên bảo vệ sẽ nhận sự điều động của cấp trên là đơn vị dịch vụ bảo vệ họ trực thuộc và thực thi nhiệm vụ gác, trực tại một vị trí nhất định. Theo đó, họ phải tuân theo, không được tự ý thay đổi hay rời vị trí vì bất cứ một lý do gì, trừ trường hợp khẩn cấp.
💥Tác phong thiếu nghiêm túc
Bảo vệ là một ngành nghề có yêu cầu cao về tác phong, kỷ luật. Theo đó, hầu hết các công ty bảo vệ chuyên nghiệp đều trang bị cho nhân viên của mình trang phục cùng các dụng cụ hỗ trợ. Điều này cũng phần thể hiện uy tín, trách nhiệm của đơn vị dịch vụ muốn thể hiện với khách hàng của mình là những người có nhu cầu bảo đảm an toàn, an ninh.
💥Làm việc riêng trong giờ làm việc
Trong giờ làm việc, nhân viên bảo vệ cần tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tuyệt đối không hút thuốc, uống rượu, bia hay ngủ gật… Những hành động ấy sẽ gây cho khách hàng (người được bảo vệ) tâm lý bất an, đồng thời cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của họ.
💥Xâm phạm tài sản, thân thể của người khác
Bảo vệ có nhiệm vụ bảo đảm an ninh, an toàn cho tài sản, tính mạng khách hàng – là những người tìm kiếm sự an toàn. Chính vì thế, mọi hành vi xâm phạm đến người khác từ trộm, cướp hay dâm ô, đánh nhau, gây gổ, chửi thề… là những điều cấm tuyệt đối. Người vi phạm không chỉ bị trục xuất khỏi đơn vị công tác mà còn phải chịu sự trừng trị nghiêm minh của pháp luật.
–> Hãy đến #công_ty_bảo_vệ_Tân_Phong để có được đội ngũ #bảo_vệ_chuyên_nghiệp nhất.
———————————————————————————-
✨BẢO VỆ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN LÀ SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI✨
🥇️🥇CÔNG TY BẢO VỆ TÂN PHONG – Dịch vụ bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp️🥇️🥇
🏡 Địa chỉ: 78/18 Lê Đình Cẩn, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM
☎: Hotline: (028) 2211 7900 – 0931 32 8635
💁: Website: http://baovetanphong.com.vn/
#dịch_vụ_bảo_vệ, #bảo_vệ_Tân_Phong, #baove, #anninh
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Những điều cần biết khi tìm công ty dịch vụ bảo vệ

Tôi sẽ kể cho bạn nghe…