in

Những lưu ý xây dựng content phải nhớ nếu không muốn fanpage bị khóa

❌NHỮNG LƯU Ý XÂY DỰNG CONTENT PHẢI NHỚ NẾU KHÔNG MUỐN FANPAGE BỊ KHÓA❌
🔥Nhiều khách hàng từng tâm sự với ad rằng trước kia không biết tại sao Fanpage cứ thỉnh thoảng lại bị khóa hoặc bị bóp tương tác khiến các bạn ấy rất đau đầu.
❗️Thật ra nguyên nhân phần lớn xuất phát từ content fanpage. Facebook luôn có những quy định về nội dung đăng tải, đặc biệt là các bài quảng cáo. Vì vậy nên những content có dấu hiệu vi phạm thì Facebook sẽ không thương tiếc mà “phạt” bạn đâu.
🔰Như vậy để xây dựng content không bị hạn chế và khóa page doanh nghiệp cần lưu ý:
1️⃣Nội dung không được vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng, chẳng hạn như chứa những ngôn từ gây thù ghét, có yếu tố phản cảm, ghê rợn.
2️⃣Biểu tượng số và chữ cái phải được sử dụng đúng cách, không nhằm mục đích tránh né quy trình kiểm duyệt.
3️⃣Các bài quảng cáo không được vi phạm về quy định hình ảnh, bản quyền.
4️⃣Nội dung về các mặt hàng bị cấm bán trên facebook cũng không được đăng đâu nhé.
5️⃣Một số content quảng cáo sản phẩm nhưng không minh bạch chính sách bảo hành, bồi hoàn, giao hàng và thông tin liên hệ cũng rất dễ bị “để ý”.
🔆Ngày nay, Facebook là một môi trường tiềm năng cho các doanh nghiệp. Việc xây dựng content tốt cũng là yếu tố quyết định ảnh hưởng trực tiếp đến sale.
✅Các writer có thể phát huy sức sáng tạo bằng cách tạo ra những nội dung thật hấp dẫn, mới lạ. Tuy nhiên sự an toàn của fanpage vẫn là trên hết đúng không nào? Vậy nên sáng tạo phải gắn liền với những quy định của Facebook.
🎉Nếu bạn vẫn còn đang vật lộn với nỗi sợ sẽ bị khóa Fanpage thì hãy chọn dịch vụ của Yoday để không phải lo nghĩ về việc xây dựng content nữa.
✨Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn có những content chất lượng kết hợp với việc đăng bài đều đặn thì đảm bảo tương tác sẽ tăng không ngừng.
✨Trước khi duyệt content bất kì một content nào, đội ngũ của Yoday cũng sẽ kiểm tra cẩn thận từ khóa vi phạm chính sách, đảm bảo cho fanpage không mắc lỗi từ VPCS. Như vậy không cần phải lo chuyện fanpage sẽ bị khóa bất kì lúc nào.
📩Comment hoặc I.N.B.O.X ngay để nhận tư vấn và các gói ưu đãi khủng từ hôm nay nhé!
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Hàng sẵn trong kho chẳng lo bị thiếu

Bán hàng khó lắm ai ơi