in

Đĩa villeroy & boch lave beige flache tasse 1042813800

💓Đĩa Villeroy & Boch Lave beige Flache Tasse 10-4281-3800

🌟Đĩa được làm từ chất liệu đá cao cấp và có thể rửa sạch đơn giản trong máy rửa bát sau khi sử dụng
🔥Liên hệ trước khi đặt hàng để nhận ưu đãi nhé!!

– Bề mặt thú vị của sản phẩm tạo ra một sự tương phản tuyệt đẹp với các mảnh màu bóng bẩy, đĩa sâu lòng Villeroy & Boch thích hợp dùng để phục vụ các món chính, bánh ngọt hoặc món tráng miệng, hay để phục vụ rau, khoai tây và salad hoặc các món ăn chính khác, là một lựa chọn lý tưởng cho bàn tiệc của bạn.
– Đĩa phục vụ được làm bằng chất liệu gốm sứ cao cấp với kĩ thuật nung một lần khiến cho sản phẩm được nung qua nhiệt độ vô cùng lớn sẽ loại bỏ hoàn toàn tạp chất, độc tố và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
– Lớp men tráng thủ công hoàn toàn, cuốn hút không chỉ vẻ ngoài sang trọng, tinh tế mà còn thuyết phục ở độ bền khó trầy xước khi sử dụng lâu dài và dễ dàng trong việc làm sạch.
– Chiếc đĩa trang nhã với họa tiết độc đáo, bổ sung và kết hợp hoàn hảo với các đồ sành sứ Lave khác. Các món đồ sành sứ trong bộ sưu tập Lave có thể được sử dụng trong mọi bữa ăn. Bất kể đó là bữa sáng vui vẻ cùng gia đình, bữa trưa cùng nhau hay bữa tối đầy phong cách, Lave đều hứa hẹn một sự thưởng thức đẳng cấp và chất lượng.
– Mặt dưới của đĩa cũng được chà nhám đặc biệt mịn để tránh làm hỏng bàn hoặc bề mặt làm việc. Không chỉ tiện lợi khi sử dụng mà nó còn có thể xếp chồng lên nhau một cách hoàn hảo giúp tiết kiệm diện tích.
– Đĩa sứ hoàn hảo để thưởng thức những bữa ăn đầy phong cách trong dịp hàng ngày và lễ tết, không những thế chiếc đĩa còn là món quà ý nghĩa lý tưởng trong những dịp đặc biệt.

– Chất liệu: sứ cao cấp
– Kích thước: 28 x 27 x 4.3cm
– Trọng lượng: 1145g
– An toàn với máy rửa bát và lò vi sóng

Mua hàng trên Shopee để được trợ giá: https://shp.ee/6fgiwph
—-
🇩🇪 GEM – HÀNG ĐỨC XÁCH TAY
☎ HOTLINE: 08.6789.9222 hoặc 08.6789.9225
🍀 Sỉ/CTV: 0936.898.619
🏠 Địa chỉ: 37 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
📌 Shopee: https://shp.ee/6fgiwph
“”👩‍👩‍👧‍👧 Tham gia group để săn hàng sale và hưởng những ưu đãi cực kì đặc biệt nha các chị em! https://www.facebook.com/groups/YeudoDuc/

Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Bát villeroy & boch lave beige schüssel 1042811900

Đĩa villeroy & boch french garden fleurence untertasse tasse