in

Một số sai lầm cơ bản mắc phải bạn nên tránh

MỘT SỐ SAI LẦM CƠ BẢN MẮC PHẢI BẠN NÊN TRÁNH🚫🚫
👉👉Ngày nay xu hướng sử dụng xe đạp thay thế cho các phương tiện giao thông mang nhiều khói bụi đang dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể dễ dàng đi xe đạp, đạp xe an toàn. Đôi khi người lái vẫn mắc phải những sai lầm cơ bản trong quá trình điều khiển xe.
👕 Trang phục là một trong những yếu tố cơ bản khi chạy xe nhưng lại là yếu tố khiến người lái dễ mắc sai lầm nhất. Khi di chuyển trên xe đạp trang phục không nên bó sát cơ thể, gây khó thấm hút sẽ gây khó chịu và vận động khó khăn hơn.
🚲 Phần yên xe nên được chú ý khi chạy xe vì đây là bộ phận trực tiếp tiếp xúc cơ thể con người với xe đạp. Yên xe không vừa vặn, khi chạy trong khoảng thời gian dài chắc chắn sẽ có cảm giác lưng mỏi, cơ chân khó chịu và đau cơ trong quá trình đạp xe.
🚵 Bạn phải biết rằng với bất cứ thứ gì trong thời gian sử dụng đều cần kiểm tra và bảo dưỡng nhất là các loại phương tiện, xe đạp cũng không ngoại lệ. Việc bạn có chế độ bảo dưỡng định kỳ là rất cần thiết giúp xe sáng bóng và hoạt động trơn tru hơn. Bảo dưỡng xe định kỳ sẽ giúp bạn tránh phải những cố ngoài ý muốn trong quá trình đạp xe.
#Xe_Đạp_Tốt_Sài_Gòn, #xe_diahinh, #leo_nui, #xe_di_dương_hon_hop

———————————————————
👉👉 XE ĐẠP ĐỊA HÌNH – LEO NÚI – XE ĐI ĐƯỜNG HỖN HỢP 🚲 🚵
Liên hệ đặt hàng ngay :
📞 Hotline: 0901243198
🏤 SHOWROOM : 1160 HUỲNH TẤN PHÁT. P : TÂN PHÚ , Q7 , TP.HCM
📬 Email: [email protected]
🌐 Website: xedaptotsaigon.com
#xedapdiahinh, #xedapgiatot, #xedapleonui, #muabanxedap, #xedapthethao, #xedaptheduc, #xedaphocsinh, #xedapdiphuot, #Xedapxep, #Xedaptotsaigon, #Xedapcuoc, #Xedapdua, #Suachuanangcap_xedapthethao,, #Xedaptot, #Xedapgiare, #Xedapgiare, #Xedapthethao_Vip.
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Phân loại để mua xe đạp phù hợp với bạn.

Cùng xe đạp ngắm đường phố, giải tỏa áp lực