in

Chọn mua nhân sâm tươi sao cho tốt?

CHỌN MUA NHÂN SÂM TƯƠI SAO CHO TỐT?
Hiện nay, nhân sâm tươi được trồng tại nhiều nơi. Tuy nhiên, #nhân_sâm_tươi_Hàn_Quốc được chứng minh có hàm lượng saponin cao nhất thế giới do thổ nhưỡng, khí hậu thích hợp.

Khi chọn mua nhân sâm tươi, bạn nên lưu ý:
✅ VỀ TUỔI SÂM: nhân sâm tươi chất lượng phải có tuổi ít nhất là 6 năm. Lúc này, nhân sâm sẽ cho lượng saponin cùng các dưỡng chất khác dồi dào nhất. Sử dụng sẽ tốt cho sức khỏe hơn.

✅ VỀ HÌNH DÁNG: nên chọn củ to, thân tròn, phần chân đầy đủ, phần rễ rõ ràng, có màu vàng tươi. Ít trầy xước và nên còn nguyên phần đầu.

✅ VỀ MÙI VỊ: nhân sâm chất lượng có mùi thơm đặc trưng, khi sử dụng mùi sâm sẽ lan tỏa khắp nơi. Khiến những người xung quanh cũng có thể ngửi thấy.

✅ VỀ NƠI MUA: nên chọn cửa hàng có uy tín trên thị trường. Những nơi có thể cung cấp đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc nhân sâm, để đảm bảo không mua phải sâm giả hay kém chất lượng, dễ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

❎ KHÔNG NÊN MUA: nhân sâm non chưa đạt 6 năm tuổi, củ quá nhỏ, có màu vàng nhạt. Khi rửa mạnh tay, sâm sẽ bị mủn ra. Loại này có ít dưỡng chất và chỉ có thể dùng để chế biến món ăn.

Thịnh Phát chuyên cung cấp các loại nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi với nhiều kích cỡ cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.
➡️ Quý khách có thể tham khảo tại: http://bit.ly/2MjIYwu
#nhansamtuoihanquoc #samtuoithinhphat
——————-
💟 Chúng tôi cam kết “Bán hàng bằng cả trái tim”
🙌 Liên hệ Thịnh Phát ngay để được tư vấn lựa chọn những món quà trao tặng ý nghĩa.
☎️ Hotline: 0907799988
🏬 Showroom: 853-855 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Có một cách tặng đong đầy thành ý

Ăn bánh là phải thưởng trà