in

Chưa bao giờ các gói ưu đãi cho khách hàng mua bđs được tung ra nhiều và thoáng như hiện nay. các chuyên

📌Chưa bao giờ các gói ưu đãi cho khách hàng mua BĐS được tung ra nhiều và thoáng như hiện nay. Các chuyên gia nhận định, trong thời điểm đặc biệt hiện tại, đây là cơ hội tốt cho cả khách hàng có nhu cầu ở thực và nhà đầu tư.

👉 Đáng chú ý có Chủ đầu tư đưa ra chương trình tặng quà “khủng” ngay trong mùa dịch cho khách hàng giao dịch trực tuyến, với cơ hội trúng hàng trăm voucher 70 triệu đồng, 6 “căn nhà hạnh phúc” trị giá 1 tỷ/căn. Ngoài ra, ở thời điểm hiện tại, các giao dịch căn hộ sẽ được tặng voucher 70 triệu, 150 triệu hoặc 200 triệu đồng để mua ô tô.

👉 Không chỉ doanh nghiệp BĐS “chia lửa” với khách hàng, nhiều ngân hàng cũng đồng loạt hạ hoặc ưu đãi lãi suất cho người vay mua nhà. Cụ thể, Vietcombank giảm lãi suất cho vay mua nhà từ 8,9 % xuống 8,7% với thời hạn vay 24 tháng; giảm từ 9,5% xuống 9,2% trong 36 tháng. TPBank áp dụng lãi suất từ 6,9%/năm trong 3 tháng đầu tiên, cho phép vay tối đa tới 90% giá trị phương án vay và 75% giá trị tài sản đảm bảo. BIDV có chính sách lãi suất cố định 8%/năm (12 tháng đầu tiên) hoặc 9%/năm (24 tháng đầu tiên), thời hạn vay 20 năm.
Đặc biệt, một số doanh nghiệp BĐS và ngân hàng còn liên kết với nhau thiết kế các gói ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho người mua nhà. Điển hình, khách hàng mua nhà tại 2 dự án Ocean Park và Smart City của Vinhomes chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị hợp đồng là đã có thể nhận nhà ngay trong năm 2020, đồng thời được miễn trả nợ gốc và hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 36 tháng cho 70% còn lại. Theo giới đầu tư, đây là chương hỗ trợ tài chính lớn rất ít gặp trên thị trường.
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Từ nay, còn ai dám khinh năng suất lao động của người việt 🇻🇳🇻🇳

Khách hàng thông thái chính là khách hàng lựa chọn đi du lịch thời điểm này!