in

Đánh giá của quốc tế với ô tô điện việt nam ra sao

📌 ĐÁNH GIÁ CỦA QUỐC TẾ VỚI Ô TÔ ĐIỆN VIỆT NAM RA SAO

👉 Theo CNBC, năm 2019 tại Mỹ chỉ có khoảng 245.000 xe ô tô điện, chiếm khoảng 1.4 % trong tổng số 1,7 triệu ô tô được bán ra. Dự kiến, thị trường xe điện của Mỹ vào năm 2030 sẽ cần tới 18,7 triệu chiếc, chiếm khoảng 7% trong tổng số 259 triệu xe ô tô tại quốc gia này.

👉 Theo khảo sát từ 1.600 người mua xe tại Mỹ do Autolist.com thực hiện, một chiếc xe điện có thể bán được cần có phạm vi hoạt động từ 250 – 300 dặm/1 lần sạc, tương đương 400 – 480 km. Trong khi đó VinFast quyết định tung ra chiếc xe ô tô có khả năng chạy 500km chỉ với 1 lần sạc, vượt qua mong đợi của người Mỹ.

Thế giới đang dành sự quan tâm cho những xu hướng xanh – sạch – đẹp. Xe ô tô điện sẽ có những lợi thế nhất định so với dòng xe xăng truyền thống ngay khi nền kinh tế thế giới bắt đầu hồi phục trở lại. Cùng với đó, thế hệ xe ô tô điện mới có giá phải chăng, chạy được quãng đường dài hơn, thậm chí với cả các tiện ích mới như sạc pin không dây… sẽ chinh phục người dùng.

👉 Ngày 2/6 vừa rồi, Mỹ cho biết xác định Việt Nam là một đối tác ưu tiên trong các dự án tại khu vực sắp tới, gồm sản xuất các sản phẩm chiến lược trong chuỗi cung ứng của Mỹ.Thương hiệu ô tô quốc dân của Việt Nam đang có những tín hiệu lạc quan và được cộng đồng đánh giá cao về tiềm năng Mỹ tiến.

🎉 1 likes ủng hộ sự phát triển của Việt Nam trong tương lai!

#tuhaoVietNam
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Một người bạn đời luôn kỳ vọng cao sẽ không bao giờ hài lòng, và bạn sẽ phải trải qua một cuộc sống

“phải thật thành công, trước khi bố mẹ của bạn già đi” :)