in

Thành công của hôm nay là những nỗ lực của hôm qua!

THÀNH CÔNG CỦA HÔM NAY LÀ NHỮNG NỖ LỰC CỦA HÔM QUA!

“Hồi học cấp ba, công việc lật Burger tại McDonald’s giúp tôi trang trải chi phí cho kì thi SAT. Tôi trông nom và nuôi ăn ba đứa em cho đến khi cả đám ngủ, và rồi phải thức tới 4 giờ sáng để làm bài tập về nhà. Tôi sải bước qua một khu vực nguy hiểm trong thành phố để về nhà sau khi tham gia các hoạt động ngoại khoá, vì không đủ tiền để mua ô tô. Tôi kê laptop của mình ra ngoài cửa sổ mỗi tối để bắt ké wifi nhà hàng xóm và hoàn thành bài tập về nhà.

Tôi bị chế nhạo và nói rằng, “Ở khu này của Ohio, chỉ có con của bác sĩ và luật sư mới được đi học ở những trường Ivy League.” Khi lên đại học, tôi thật sự hoảng khi laptop bị hỏng vì tôi đã làm việc cật lực 150 tiếng với mức lương tối thiểu để mua nó. Tôi làm đủ việc, từ cọ rửa toilet, trưng bày sách, và bán quần áo để có thể theo đuổi giấc mơ và đi du lịch thế giới. Trong suốt cuộc đời mình, tôi luôn tận dụng tất cả các loại giảm giá hoặc trợ cấp có thể.

Tôi là con trai của một công nhân kho hàng và một người nhập cư; là thế hệ đầu tiên trong gia đình được học đại học. Ngày hôm nay, tôi tốt nghiệp trường đại học Harvard.”

________________
(Sưu tầm)
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đến tuổi nào đó bạn sẽ hiểu!

Lời tiên tri qua tranh