in

Xu hướng mua nhà online

📌 Xu hướng mua nhà online

👉 Vào tháng 2/2020, công ty BĐS lớn nhất Trung Quốc – Evergrande cho ra mắt ứng dụng Hengfangtong bán BĐS online. Chỉ trong 3 ngày, Evergande đã có được 47.540 hợp đồng và thu về khoảng 8,33 tỷ USD khi hợp đồng hoàn tất.

Không chỉ ở Trung Quốc, mua nhà Online đang “bùng nổ” và trở thành một xu hướng tất yếu bên cạnh mô hình môi giới truyền thống tại các nước phát triển như Mỹ, Anh, Nhật.

Không nằm ngoài xu thế, Việt Nam sở hữu lượng người dùng internet thuộc top đầu trên thế giới. Theo thống kê, tính đến đầu năm 2019, Việt Nam có hơn 60 triệu người sử dụng internet, chiếm hơn 60% dân số, đứng thứ 16 trên thế giới.

Thị trường BĐS Việt Nam là được đánh giá là một trong những thị trường năng động và tiềm năng nhất trên thế giới, thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản… Theo báo The Chosun Ilbo, trong năm 2018, người Hàn Quốc chi nhiều tiền nhất để đầu tư BĐS tại Mỹ (khoảng 255,2 triệu USD), tiếp theo đó là Việt Nam (56,1 triệu USD).

👉 Bước ngoặt của ngành BĐS Việt Nam

Đón đầu xu hướng “BĐS công nghệ”, tháng 4/2020, Công ty BĐS lớn nhất Việt Nam – Vinhomes đã cho ra mắt website bán hàng Online (Online.vinhomes.vn) với mục tiêu nhanh chóng trở thành sàn giao dịch thương mại điện tử về BĐS hàng đầu Việt Nam. Lần đầu tiên, chỉ thông qua nền tảng online, khách hàng có thể lựa chọn nhà, đặt cọc và hoàn tất thủ tục thanh toán mọi lúc, mọi nơi với ưu điểm “3 nhất”: tiện nhất, nhanh nhất và tiết kiệm nhất.

Sự kiện mở bán gần đây nhất trên nền tảng Online.vinhomes.vn đã thu hút được 500 nghìn lượt xem trên các nền tảng, và bán hết 50% – 60% số lượng căn hộ chỉ trong 60 phút mở bán.

Với những thành công bước đầu của Online.vinhomes.vn, có thể đánh giá, thị trường BĐS Việt Nam đang dịch chuyển theo xu hướng “BĐS công nghệ” khi thói quen mua nhà của người Việt bắt đầu thay đổi, giải quyết mọi trở ngại về không gian và thời gian.

👉 Bạn đánh giá thê nào về xu hướng trên?!
Nguồn: FB

What do you think?

Written by toannt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Thương hiệu nổi tiếng 🙂

Nếu bạn là đàn ông, nếu bạn đã hai mươi, nhưng bạn chưa hai lăm tuổi, bạn buộc phải tìm được một thứ